vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

DỊCH VỤ: Làm web thuê rẻ nhất trên thị trường: 500.000VND




DỊCH VỤ: Làm web thuê rẻ nhất trên thị trường: 500.000VND

Với tiêu chí khách hàng là thượng đế! Chúng tôi xin chích thức mở dịch vụ làm web thuê rẻ nhất trên thị trường:

+ web giải trí.
+ web bán hàng.
+ web cá nhân.
....
Giá của 1 trang web là: 500.000VND bao gồm:
+Tên miền quốc tế: .Com .In .Net .InFo .Org...(bảo hành full time trong thời gian trang web hoạt động)
+200 bài viết trên trang web, nếu có hình ảnh sẽ được thêm logo trang web cho từng hình ảnh.
+Hướng dẫn tận tình việc quản trị web
+Thiết kế logo, banner quảng cáo(nếu bạn chưa có)
+Đưa lên công cụ tìm kiếm Google, yahoo...
+Thiết kế tờ rơi.
....

Khi gọi điện, chúng tôi lập tức tới tận nơi tư vấn cho bạn(Trong khu vực Hà Nội), ở xa chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn tận tình.

Khi hoàn thành trang web, chúng tôi vẫn có trách nhiệm với trang web của bạn!

Bảo hành: Forever(Mãi mãi). Nếu trang web bị sập, chúng tôi lập tức hồi lại nguyên số tiền và chịu mọi chi phí thiệt hại.

Trên thị trường hiện nay giá 1 trang web giao động từ 4.000.000 tới 10.000.000 đồng, nhưng chúng tôi chỉ lấy 500.000VND. Rẻ nhưng chất lượng và cực kỳ uy tín.

Hình thức thanh toán: Ở gần thì tiền mặt(chúng tôi sẽ lấy 100% số tiền, sau 1 tuần trang web của bạn sẽ hoàn thành.)
Ở xa: Qua ATM(Chúng tôi không thanh toán qua thẻ cart điện thoại)

Demo: Svfu.Vn NguyenAnhViet.Com TapchiVFU.Com và diễn đàn: DienDanlop12b.Tk nếu bạn có demo riêng chúng tôi sẽ làm theo demo của bạn(1 số demo trong khả năng của chúng tôi)

Vậy cá nhân, doanh nghiệp nào muốn có 1 website riêng cho mình vui lòng liên hệ: 01644416591 gặp Mr.Hồ yahoo: Vihoit 

Svfu.Vn- Có tất cả những gì sinh viên Lâm Nghiệp cần