vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Kem dưỡng da ban đêm Recovering Night Crème

 

Kem dưỡng da ban đêm Recovering Night Crème
Kem dưỡng da ban đêm là một sản phẩm trong bộ chăm sóc da Aloe Fleur de Jouvence. Trong kem có chứa polysaccharides và những chất giữ ẩm da khác vốn đóng vai trò là một lớp màng bảo vệ da khỏi bị mất độ ẩm. Các glycerride từ hạt lúa mì, dầu từ quả hạnh trái mơ và dầu jojoba sẽ cung cấp các lipid tự nhiên giúp cân bằng chất dầu / nước quan trọng. Chất collagen hoà tan và chất elastin được hydro hóa rất cần thiết cho việc duy trì cơ cấu da được tốt và làm giảm đi các nếp nhăn trên da mặt do tuổi tác. Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa các chất đặc biệt nâng cao vẻ đẹp làn da được chiết xuất từ ong và cỏ cây.

Recovering Night Creme được dùng vào ban đêm để nuôi dưỡng cho làn da trong lúc cơ thể đang nghỉ ngơi, giúp hồi phục lại tuổi thanh xuân cho làn da. Ngăn ngừa các vết nhăn, giúp cho da luôn mịn màng, đồng thời duy trì được tính đàn hồi và độ ẩm cần thiết của da.

Thông tin chi tiết

Công dụng
  • Là loại kem dưỡng da ban đêm giàu dưỡng chất
  • Có chứa vitamin A, C & E cộng với Provitamin B5
  • Có bổ sung các lipid bảo vệ và hỗ trợ cho việc khôi phục làn da trong khi ngủ


Hướng dẫn sử dụng
Dùng ngón tay đeo nhẫn thoa kem thành một lớp mỏng lên toàn bộ khuôn mặt.

Bảo quản



Trọng lượng : 2 oz (56g)

Thành phần
Chất gel lô hội, nước cất, Glyceryl Stearate, Axit Stearic, Propylene Glycol, C12-15 Alkyl Benzoate, hydrogenated Polyisobutene, Collagen hoà tan, Triethanolamine, PEG-100 Stearate, dầu hạt mơ, Polyso

giá : 918.000 từ ngày 30/6-30/7 chỉ còn 888.000

Svfu.Vn- Có tất cả những gì sinh viên Lâm Nghiệp cần